Cách chọn tủ sắt văn phòng hợp lý cho nơi làm việc của bạn
Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016
Tủ sắt văn phòng Hòa Phát thường được mọi người sử dụng rất nhiều để lưu trữ các tài liệu quan trọng trong công việc hằng ngày. Vậy nên, để có thể lựa chọn loại tủ phù hợp với nhu cầu của bạn thì chúng ta hãy sử dụng các cách chọn tủ sắt đến từ bên dưới để giúp văn phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn.
1. Công việc nào mới dùng tủ tài liệu:
- Thường thì tủ tài liệu được sử dụng nhiều nhất tại bộ phận kế toán, bộ phận làm việc các giấy tờ văn bản. Vậy nên việc thiết kế và lắp đặt tủ đựng tài liệu Hòa Phát làm sao để thuận tiện trong quá trình sử dụng đồng thời giúp hiệu quả công việc được nâng cao hơn. Vậy những tiêu chí nào lựa chọn tủ tài liệu phù hợp nhất
- Về mặt thiết kế: Đây có thể nói là tiêu chí đầu tiên quan trọng nhất trong việc lựa chọn tủ tài liệu văn phòng. Vì lại nói vậy, đa số các nhà thiết kế hiện nay chú trọng tới thiết kế bàn, ghế mà không chú trọng nhiều tới việc thiết kế mẫu tủ tài liệu sao cho phù hợp với thiết kế của phòng làm việc phong phú đa dạng như hiện nay.
2. Xem xét kích thước:
- Kích thước lựa chọn tủ tài liệu cần chú ý tới kích thước cả tài liệu cũng như dạng kẹp file tài liệu có kích thước ra sao. Thường thì dạng kẹp file tài liệu có thích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7 cm. Vậy bạn cần mua tủ đựng tài liệu tại cửa hàng thanh lý đồ cũ văn phòng có các kích thước tối thiểu là cao 36-37cm, sâu 31-35cm. Hiện nay các sản phẩm tủ tài liệu đáp ứng được tiêu trí như trên chỉ chiếm 2/3 trong toàn bộ sản phẩm đồ nội thất tủ tài liệu có trên thị trường.
3. Chất liệu:
- Thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn.
Xem thêm: Bàn hòa phát cao cấp chất lượng tại TPHCM
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét